วันศุกร์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

สบู่ผิวขาว

สบู่ผิวขาว

Sweety White Aura Soap สวิตตี้ ไวท์ ออร่า โซฟ (สบู่สำหรับผิวกาย)
        ทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่อุดตันบนผิว อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดเลือน กระ จุดด่างดำ ความหมองคล้ำ เพื่อผิวกระจ่างใส แถมยังช่วยลดเซลลูไลท์ มี อย. ไม่เป็นอันตรายต่อผิว ราคาเบาๆ ใช้ได้นาน 1-2 เดือน  ขนาด 70 กรัม ราคาเพียง 190.-
ครีมผิวขาว

SWEETY สวิตตี้ IDEAL WHITE BODY CREAM ไอดีล ไวท์ บอดี้ ครีม (ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย)
        ปรนนิบัติกับผิวด้วยครีม ทาผิวกายที่มีสารสกัดจากธรรมชาติมากกว่า 7 ชนิด และ วิตามินบริสุทธิ์ที่ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสไวที่สุด ช่วยในการผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพให้หลุดลอกอย่างอ่อนโยน อีกทั้งยังต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดจุดด่างดำ คล้ำเสีย พร้อมส่วนประกอบหลักที่สำคัญช่วยกระชับผิว เซลลูไลท์ รอยแตกลาย และคอลลาเจน ที่ช่วยบำรุงผิวพรรณให้ขาวกระจ่างใส เปล่งปลั่ง เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น แลดูสุขภาพดี เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ปริมาณ 120 กรัม ราคา 590 บาท
ชุดทำความสะอาดผิวหน้า


SWEETY สวิตตี้ GLOSSY WHITE SOAP กรอสซี่ ไวท์ โซฟ (ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า)
        ทำความสะอาดผิวหน้าด้วยสารสกัดธรรมชาติบริสุทธิ์จากคามู คามู เบอร์รี่ แตงกวาสามารถช่วยลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ ลดการเกิดสิวเสี้ยน สิวหัวดำ สิวอุดตัน และความหมองคล้ำได้อย่างทรงประสิทธิภาพ และสารสกัดจากเมล็ดองุ่น อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันการเกิดริ้วก่อนวัย ช่วยปรับสมดุลน้ำมันใต้ผิวหนัง กระชับรูขุมขน พร้อมทั้งยังช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติได้ในทันที่ใช้ ปริมาณ 60 กรัม
 SWEETY สวิตตี้ GLOSSY DAY SERUM กรอสซี่ เดย์ เซรั่ม (ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า)
       ช่วยปรนนิบัติพร้อมฟื้นฟูผิวที่แห้งและหยาบกร้าน ลดการสร้างเม็ดสีผิว ทำให้ผิวมีความขาวกระจ่างใส ลดเลือนความหมองคล้ำ ลดเลือนรอยฝ้า กระ จุดด่างดำ ช่วยบำรุงและฟื้นฟูสภาพผิวได้เป็นอย่างดี บำรุงผิวที่แห้งกร้านให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื่นได้ยาวนาน ทำให้ผิวพรรณดูตึงกระชับ ริ้วรอยลดลง ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ปกป้องผิวจากรังสี UV-B กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในชั้นผิว ช่วยในการลดเลือนและป้องกันการเกิดริ้วรอยได้อย่างครบครัน ช่วยบำรุงผิวที่บอบบางแพ้ง่ายให้มีสภาพผิวที่แข็งแรงขึ้น ลดปริมาณเชื้อแบคทีเรีย ลดอาการระคายเคืองได้อย่างดีเยี่ยม ช่วยสมานแผลเล็กๆ ได้เป็นอย่างดี พร้อมปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยน  ปริมาณ 7 กรัม
 SWEETY สวิตตี้ GLOSSY SUNSCREEN CREAM กรอสซี่ ซันสกรีน ครีม (ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าผสมสารป้องกันแสงแดด)
        นวัตกรรมใหม่ ด้วยสารกันแดดธรรมชาติ จัดอยู่ในกลุ่มของสารกันแดดที่ปลอดภัยสูง ครีมกันแดด SPF 60 PA++ สูตรพิเศษที่ทรงประสิทธิภาพในการปกป้องผิวจากแสงแดดทั้ง UVA และ UVB ได้ยาวนานถึง 12 ชั่วโมง เนื้อครีมบางเบา ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน และไม่ทำให้ระคายเคืองต่อผิว ให้ผิวคุณเนียนเรียบกระจ่างใสขึ้นทันทีที่ทา กันน้ำ จึงติดทนได้ตลอดทั้งวัน อ่อนโยนไม่เหนียวเหนอะหนะ และมอบความเปล่งประกายให้กับผิวหน้าอย่างเป็นธรรมชาติ ปริมาณ 7 กรัม
SWEETY สวิตตี้ GLOSSY NIGHT SERUM กรอสซี่ ไนท์ เซรั่ม (ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า)
        ฟื้นฟูผิวหน้าอย่างอ่อนโยน ด้วยสารสกัดที่ออกฤทธิ์ต้านเชื้อแบคทีเรีย ช่วยบรรเทาอาการอับเสบสิวเรื้อรัง ผดผื่น และอาการแพ้ต่างๆ ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่นช่วยรักษาสิวอย่างเห็นผลทำให้สิวแห้ง และยุบตัวได้อย่างรวดเร็ว พร้อมทำความสะอาดผิวหน้า กระชับรูขุมขน ควบคุมความมันและช่วยเร่งการผลัดเซลล์ผิว โดยไม่ทิ้งรอยดำหลังสิวหาย ป้องกันการเกิดสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ปริมาณ 7 กรัม
SWEETY สวิตตี้ GLOSSY DAY SERUM กรอสซี่ เดย์ เซรั่ม (ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า)
        ปรนนิบัติพร้อมฟื้นฟูผิวที่แห้งและหยาบกร้าน ลดการสร้างเม็ดสีผิว ทำให้ผิวมีความขาวกระจ่างใส ลดเลือนความหมองคล้ำ ลดเลือนรอยฝ้า กระ จุดด่างดำ ช่วยบำรุงและฟื้นฟูสภาพผิวได้เป็นอย่างดีกระตุ้นพลังงานความสดใสให้แก่เซลส์ผิว เหมือนสาวแรกแย้ม นำพาสารอาหารมาล่อเลี้ยงเซลล์ผิว ทำให้ผิวเปล่งปลั่งมีน้ำมีนวล และกระตุ้นการไหลเวียนของเซลล์ผิวได้อย่างดีเยี่ยม และกระชับโครงสร้างเซลล์ผิวให้แข็งแรง ยืดหยุ่นเนียนเรียบ มีความกระชับ สร้างเนื้อทดแทนแน่นเพิ่มขึ้นใน 1 สัปดาห์ ปริมาณ 7 กรัม

ราคา 1390 บาท
http://www.sweety.zateer.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น